Chính sách đổi trả

1. Điều kiện áp dụng

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, WOWARTSHOP đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn. Thời hạnWOWARTSHOP Đảm Bảo đã được qui định trong Điều khoản Dịch vụ. Đảm bảo là một dịch vụ cung cấp bởi WOWARTSHOP, theo yêu cầu của Người dùng, để hỗ trợ Người dùng trong việc giải quyết các xung đột có thể phát sinh trong quá trình giao dịch. Người dùng có thể liên hệ với nhau để thỏa thuận về việc giải quyết tranh chấp của họ hoặc báo cáo lên chính quyền địa phương có liên quan nhờ hỗ trợ họ trong việc giải quyết bất kỳ tranh chấp xảy ra trước, trong hoặc sau khi sử dụng WOWARTSHOP Đảm bảo.

2. Điều kiện trả hàng

Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  •               Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
  •               Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
  •               Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv...);
  •               Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;

Người mua lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành... nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. WOWARTSHOP khuyến khích. Người mua chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.

Người bán đã tự thỏa thuận và đồng ý cho Người mua trả hàng (tuy nhiên WOWARTSHOP sẽ cầnNgười bán xác nhận lại những thoả thuận này). Người bán và Người mua cần thống nhất về việc ai sẽ là người chịu phí vận chuyển đối với hàng trả lại.

3. Liên lạc giữa người bán và người mua

WOWARTSHOP khuyến khích Người dùng liên hệ để thương lượng trước với nhau khi có bất cứ vấn đề nào phát sinh trong giao dịch. WOWARTSHOP sẽ chỉ can thiệp trong trường hợp Người bán và Người mua không thể đi đến thỏa thuận cuối cùng; do vậy Người mua nên chủ động liên hệ với Người bán khi có bất cứ vấn đề nào liên quan đến đơn hàng.

4. Không thay đổi ý định mua hàng

Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận. 

Lưu ý: Quy trình mua hàng của WOWARTSHOP là khách hàng tham khảo kỹ thông tin trước khi đặt mua. Khi đã đặt mua khách hàng cần đảm bảo đặt hàng sẽ nhận hàng nếu sản phẩm đúng như những thông tin đã cung cấp trên Website. WOWARTSHOP không có hình thức chuyển hàng để khách hàng xem rồi quyết định mua hàng sau. Mong quý khách hàng thông cảm.

WOWARTSHOP rất hân hạnh được phục vụ quý khách!